(Áp dụng đối với các sản phẩm Nệm bông ép, Nệm lò xo)
1. Điều kiện bảo hành
1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (Độ dày cứng của các tấm nệm không bằng nhau, mặt cắt không phẳng, bề mặt sản phẩm bị lồi lõm…).
– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành, hoặc hệ thống bảo hành điện tử vẫn còn hiệu lực.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (tính từ ngày xuất kho).
1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
1.3 Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua (tính từ ngày xuất kho)
2. Phương thức áp dụng bảo hành
2.1. Địa điểm bảo hành
Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng K-Bedding by Everon để được hỗ trợ và hướng dẫn đến các địa điểm bảo hành phù hợp.
Hotline: 0899 535 702
Email: onlinedept@everon.com
2.2. Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của sản phẩm thay thế của Nhà sản xuất và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Nhà sản xuất nhận sản phẩm.
Trong mọi trường hợp, K-Bedding by Everon không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và tin dùng sản phẩm K-Bedding by Everon !